Komin í Sumarfrí!!!!!

Bara nokkrar línur vinir og vandamenn,þar sem sumar fer í hönd og ég reikna nú frekar með að halda mig úti við á góðviðrisdögum,þá nenni ég ekki að spá í bloggið.Þar að auki hefur megnið af þeim tíma sem ég eyði í tölvunni verið varið á Facebook og þar er hægt að hitta á migTounge Ég vil þakka öllum bloggvinum sem hafa nennt að kíkja á það sem ég hef tjáð mig um,kærlega fyrir innlitið,ég er afskaplega þakklát fyrir þann hóp af bloggvinum sem ég hef eignast og sumir hafa fylgt mér á facebook,þetta er virkilega skemmtilegur miðill og ég er alveg viss um að ég á eftir að blogga aftur og ég mun að sjálfsögðu kíkja á ykkur áfram vinir mínir sem eruð hér enn.Með kærri kveðju og ósk til ykkar allra um gleðilegt og gæfuríkt sumar,sjáumst svo vonandi í haust hress og kátHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Gott sumar til þín nafna mín.    Kv Sirrý.

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 26.5.2009 kl. 00:13

2 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Eigdu gott sumar kæra Sigga mín .Tad er umad gera ad njóta hvernig sem vidrar.

Hjartanskvedja

Gudrún Jyderup

Gudrún Hauksdótttir, 26.5.2009 kl. 06:40

3 Smámynd: dittan

Æ þetta var klúðurslegt altt þetta um þig var að sjálfsögðu frá Helgu.Hafðu það gott í sumar.Kv HS

dittan, 26.5.2009 kl. 23:42

4 Smámynd: Dóra

Knús í kotið þitt Sigga mín... Eygðu gott sumar elskan.. og njóttu hverrar góðrar stundar sem gefst.. kærleikur og knús Dóra

Dóra, 29.5.2009 kl. 06:06

5 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl mín kæra

Takk fyrir síðast í borg Óttans. Það fór vel um okkur á Kaffi Mílanó.

Ég vona að landsmenn allir eigi gott sumar.

Guð veri með þér.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 1.6.2009 kl. 23:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband