Kominn tími á nýtt blogg segir Dóra.....og ég geri alltaf eins og mér er sagt!!!!!

9.Febrúar úr dagatalinu góða:Sólin kemur upp á hverjum degi og á hverri nóttu skína stjörnurnar.Ef þú hefur orðið fyrir vonbrigðum í dag,mundu að hringrás lífsins heldur stöðugt áfram.Það kemur dagur eftir þennan dag!

Mér finnst þetta alveg frábær áminning og svo rétt þegar maður hugsar um hana.Hver man ekki eftir atvikum,þar sem manni fannst veröldin hrynja,en einhvernvegin tókst manni að standa á fæturna aftur og halda áfram,semsagt ef maður gefst ekki upp þá er alltaf von Joyful Ég hef einmitt reynt að lifa eftir þessari speki og það er ekki spurning að hún hjálpar,ég er líka alveg rosalega mikil Pollýanna í mér og tekst alveg ótrúlega oft að sjá eitthvað jákvætt við margt sem gerist,auðvitað ekki allt,sumt er svo sárt að það tekur mann langan tíma að komast yfir það,en svona daglegt amstur og uppákomur koma mér sem betur fer ekki svo auðveldlega úr jafnvægiTounge Ég nenni til dæmis ekki að velta mér mikið upp úr því hvort þessi ríkisstjórn er góð eða vond,ég einfaldlega veit það ekki fyrr en hún hefur fengið að starfa eitthvað,skal hugsa málið eftir þessa 80 daga sem þau eiga að stjórnaWhistling

Ég er hinsvegar búin að vera að velta fyrir mér þessu einelti gagnvart Baugi,já ég leyfi mér að kalla það einelti,á sama tíma og allt er gert til að knésetja Baug fá hinir útrásarvíkingarnir að lauma öllu sínu í skjól og við eigum að borga þann brúsaCrying það sjá allir sem vilja sjá að það er ekki einleikið hvernig er djöflast á þessu fyrirtæki,fyrst þessi málaferli sem eru búin að kosta þjóðina offjár og hvað kom svo út úr þeim,jú gátu þeir ekki fundið einhver minniháttar skattsvik á Jón Ásgeri og ekkert annað.Það fær mig bara ekki nokkur maður  til að trúa því að hann Jóhannes í Bónus sé einhver glæpamaður,maður sem hefur komið heimilunum í landinu til bjargar,gefið ómælda peninga til barnaspítalans og fleira og fleira,hann ber það með sér þessi maður að hann er gæðablóð og til skammar hvernig er endalaust níðst á honum og hans fyrirtækiAngryég fullyrði ekkert um börnin hans,það getur meir en verið að þau hafi eitthvað plottað með peninga en eru þetta ekki þeirra peningar og hvað með alla hina "víkingana"sem engin nefnir einu einasta orði,hvar eru Björgúlfsfeðgar,mér sýnist vera svipuð tengsl í þeirri fjölskyldu,þeir settu nú heilan banka og skipafélag á hausinn ekkert talað um þá,þeir hafa hins vegar alltaf verið í náðinni hjá síðustu stjórnum og þar liggur munurinnPinch 

Jæja svona get ég nú æst mig stundum,ekkert alvarlegt,en maður má nú hafa skoðanir ekki sattWhistlingég hef líka verið að hugsa um Kompásmálið,sem er allt hið undarlegasta mál,skil ekki af hverju þeir meiga ekki halda nafninu.Ég er algjörlega fylgjandi því að þessi þáttur haldi áframhelst á annarri sjónvarpsstöð,en ekki á netinu,því það eru ekki allir með nettengingu og hann gæti sem best heitið Áttvitinn eða eitthvað álíka,nafnið er ekki aðalatriðið,heldur þetta flotta teymi sem vinnur vel saman og upplýsir hin undarlegustu mál.Kannski gæti fyrsti þátturinn gengið út á að skoða ofan í kjölinn þetta undarlega einelti gagnvart Bónusveldinu og svo kannski hins vegar hvað hefur orðið um Björgúlfsfeðga og fleiri sem virðast bara hafa gufað upp af yfirborði litla Íslands.W00t

JÆJA annars er bara allt í besta lagi hér,dásamlegt veður dag eftir dag.Ég stóðst ekki mátið að þvo og hengja út af rúmum og handklæði í dag,akkúrat ekta þurrkveður 1-2° hiti svo það fraus ekki í höndunum á manni og maður fær þessa líka dásamlegu útilykt í þvottinn ummmmmmmmGrin svo er ég bara búin að vafra um á Facebook,það er nú meira undrið,maður er að hitta gamla vini og fjölskyldumeðlimi sem maður hefur ekki þekkt nógu vel,mér finnst þetta frábært,sérstaklega gagnvart blóðfjölskyldunni minni,því eins og ég sagði frá í fyrstu bloggunum mínum,þá er ég ættleidd og kynntist ekki hinni fjölskyldunni minni fyrr en ég var orðin fullorðin.Þess vegna er svo mikils virði bæði fyrir mig og afkomendur mína að fá tækifæri til að kynnast ættinni sinni,svo er ég líka í sambandi við "hina"ættingja mína,búin að finna fullt af ungu fólki sem gaman er að kíkja áTounge          Ég held nú að þetta fari að verða gott í bili,þarf að fara að taka inn þvottinn áður en dimmir.Mér þykir rosalega vænt um hvað margir kíkja á bloggið hjá mér og ennþá vænna þykir mér um að fá smá koment,ekki endilega að fólk sé sammála,i bara láta vita af sér,svona eins og þegar maður kíkkar inn til einhvers vinar,maður heilsar og kveður,er það ekkiKissingeigið ljúfa daga framundan vinir mínir og hafið það sem allra best.InLove

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dóra

Já þú er sko ekki lengi að þessu...:) Já ég er sko sammála þér með Baugsfeðga.. En Björgólfsfeðgar það er eitthvað mikið þar skítið.. Eins og þetta með Hauk Heiðar sem vann í bankanum.. var að lesa á vísir litla grein um það ekki var hún of stór.. Hann er búin að sitja inni fyrir að hafa stolið peningum og sett inn á reikning hjá þeim feðgum.. Bara ótrúlegt að svona geti átt sér stað..

Og ekki bætir það málið að nú vill Davíð ekkert víkja... þvílíkur þverhaus... :(

Passaðu nú uppá þig ljúfust.. ég er að hinni síðunni minni og þér er velkomið að sækja um ef þú vilt vera með.. En það eru fáir útvaldir sem fá það... Og þú ert meðal ein þeirra..

Við hittumst líka á fésinu :)En eins og ég segi þá ætla ég að hvíla mig á mbl.is

Bara mikið að gera og það er eitthvað að sjóninni hjá mér svo ég verð svo þreytt í augunum og samt er ég komin með gleraugu... Hafðu það gott Samma mín.. kærleikur til þín Dóra

Dóra, 8.2.2009 kl. 20:01

2 identicon

     Sæl systir góð og þakka þér góðar kveðjur, já þau stóðu sig rosa vel í dansinum ,enn það leyt ekki vel út með það hvort þau gætu keppt .Siggi búin að vera fárveikur í tvær vikur og Sara frá í bakinu báða dagana ,en keppnisskapið var í lagi ,og það er farið langt á því.

Já það er þettað  með þá Bónusfeðga,ég er alveg sammála þér ,mér finnst þeyr hafa verið lagðir í einelti s.l.6-7 ár.Ættli að landan bregði ekki í brún ef Bónus verður að loka,nog hefur verðlag hækkað samt.       Ég er sammála þér um að hvað það er mikivægt að kinnast fólkinu sínu ,þó seinnt sé og gaman að krakkarnir eru farin að vera í sambandi.     Ef þið verðið á ferð í bænum á miðvikudag ,kíkið þá í kaffi.  Knús og kossar á þig og þína .         

                                   Fveðja Rósa systir.

Rósa Skarphéðinsd (IP-tala skráð) 9.2.2009 kl. 19:29

3 Smámynd: Dóra

Bara að bjóða þér góðan daginn.. jákvæða vinkona  kærleikur til þín  frá mér Dóra

Dóra, 11.2.2009 kl. 08:13

4 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð

Davíð var höfundur af að auka frjálsræðið. Þegar hann sá menn eins og Baugsfeðga blómstra í frjálsræðinu hans varð hann pirraður og tók þá í einelti. Hann hefði í staðinn átt að setja reglur og einnig að auka eftirlit með öllum þessum gaurum.

Öll þessi fyrirtæki sem t.d. Baugsfeðgar stofnuðu hefði þurft að rannsaka hvort það væri til fjármagn en ekki bara fjármagn á pappírum. Þetta var eins og ættartré. Baugur og Bára voru hjón áttu  tvö börn = ný fyrirtæki og síðan fjögur börn o.s.frv. Þetta var alveg furðulegt.

Ég trúi því að Guð muni snúa við högum okkar.

Vertu Guði falin

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 15.2.2009 kl. 23:54

5 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Bara smá fótspor frá mér, gaman að lesa kveðjurnar frá Rósu systir og Steinunni Rósu. Og auðvita frá þér, ég veit nú vel hvað þú ert jákvæð og flott. Enda MAMMA MÍN hihihi

Elska þig í ræmur og rósóttar slaufur, Súí púí

Sigrún Friðriksdóttir, 21.2.2009 kl. 10:37

6 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Sæl Sigga min, er buin að gefast upp á að fylgjast með þessu þarna heima eða næstum því. Eigðu góða helgarrest vinan

Kristín Gunnarsdóttir, 21.2.2009 kl. 16:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband